Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Ảnh Tác Giả

[Bài của Lê Hoàng ]



 Trước khi đọc hết bản tin các bạn hảy chú đến đến một nhận định của một nhà chuyên môn bìn luận thới sự Hoa Kỳ  đã nói :
      " Nếu ai cứ nghĩ Nga và Trung Cộng đang trên đà lớn mạnh và phát triển sức mạnh quân sự là một sai lầm rất lớn . Hiện nay Nga dẵ lấn chiếm UKrina  và đang dùng quân sự để ủng hộ TT ASad  Syria . Nhung bị  Mỹ và khối EU  bao vây kinh tế . Hiện thời nền kinh tế suy sụp trên đà lao dốc. Nếu thực sự có chiến tranh với NATO và Mỹ thì chẳng cầm cự  chẳng được bao lâu là  kiệt lực .
      Nga như thế , còn Trung Cộng chẳng hơn gì, vì nội bộ thanh trừng quá mức TC, Bình triw65t hạ tất cả các cựu lảnh đạo và các tay tài phiệt nào không đứng chung phe phái . Bản chất lấn chiếm đất biển là một cố hữu - Leo lên lưu cọp khó xuống . Mỹ  thì  dương bẩy và  Ì xèo  làm cho Trung Quốc lầm tưởng Mỹ không dám làm gì TQ . Các biển bải tự tạo  chẳng nghĩa lý gì với Mỹ - Làm thì lâu, phá rất nhanh . Chẳng qua các nơi đó chỉ là những mục tiêu cho Mỹ tập trận với đồng minh khi có chiến tranh xẩy ra . 
     Muốn đánh kiệt quệ Trung Cộng , Mỹ  từ từ  liên kết với tất cả các nước Châu Á và đồng thời sẽ đánh kinh tế TQ  kiệt sức. Hiện tại , kinh tế TQ đang trên đà đi xuống . Việc hạ đồng nhân dân tệ không còn là điều kiện để TQ giữ được thế cân bằng  hối đoái . Dân chúng TQ ( nhà giàu ) càng ngày càng tìm cách đưa đồng đô la Mỹ  ra ngoài để tìm cách sang My, Âu Châu , Úc v.v... để sinh sống .
       Việc  các tướng TQ hay báo chí tuyên bố  đánh Mỹ  cứu nước chẳng qua chỉ là miệng hùm gan sứa và nói dối để cho dân chúng TQ khỏi hoang mang.
        Việt Nam đã từ từ mở cảng Cam Ranh cho Nhật và thế giới vào ...Liệu rằng TQ dám nổ súng với tàu chiến của Mỹ hay không - Chắc chắn là KHÔNG .Vì nổ súng trưóc là  TỰ SÁT . Bom nguyên tử  tất cả các nước  có  nó cũng chỉ để trưng bày  thôi. Không có một nước nào dám đem ra xử dụng trước . Vì chỉ cần bắn truớc một quả đầu đạn nguyên tử  với bất cứ quốc gia nào  thì coi như quốc gia đó lảnh đủ . Cho nên  dù Bắc Triều Tiên hay  Iran  có chế ưược bom hạt nhân chỉ để hù  doạ mà thôi . Mỹ thừa sức hiểu điều này .
     Các lá chắn phòng thủ  và hệ thống tấn công đầu đạn của Mỹ rải khắp nơi .Lẽ dỉ nhiên trong số đó có đầu đạn nguyên tử hạt nhân . và thứ này chỉ bắn khi có bất cứ nưóc nào ( TQ, Bắc Hàn, Nga  dùng đầu đạn nguyên tử trưóc...
       Mỹ sẽ không cho  Trung Quốc hoàn hành và điều TQ sẽ chia năm xẻ bảy là điều phải xẩy ra , chỉ sớm hay muôn mà thôi ) 
                                                       Lê  Hoàng 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét