Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Ảnh Đỗ thị Minh Giang

TIFFANY NGUYỄN
THI CA THI NHÂN
Hồ Trọng Thuyện &
M.Loan Hoa Sử giơi thiệu
phụ lục 2



HOA TÌNH ÁI

cánh hoa tình ái đó em,
 với tay đón lấy mà đem về nhà..!
Khéo trồng giữ sắc hương hoa,
Giữ hương màu thắm...mặn mà thuỷ chung.
 Nhẹ tay ..
đón ánh tương phùng
 Ta trao em giữ một vùng trời yêu...
Hoàng hôn xô ngã liêu xiêu
Cánh hoa lả lướt mỹ miều dáng say
Đêm về ta ngắm ngất ngây, 
Hoa thôi e ấp ..tua bay sau rèm
cánh hoa tình ái đó em,
 với tay đón lấy ....mà đem về nhà .!!!





GÓC MƯỢN

Tôi mượn anh, một góc tối...hôm qua.!
Và có lẽ...góc đã tàn, hoá đá
Rêu phong ba, bám trên tường sương lạ
Mặc trưa hè...buốt, giá giọt...mồ hôi...

Đêm lại trôi, mang ...ngày về hai lối.!
Xin trở mình ... khép vội, giữa không trung

Tôi mượn... anh, một góc rỗi ..tương phùng.!
 Và có lẽ...góc đã khung niềm lắng
Để cho tôi, vuốt mái vờn tóc lặng
Tặng cho người...tôi, nặng mượn ..hôm qua




CÁI BÓNG CỦA TÔI

Tôi tìm ..cái bóng của tôi 
Bỏ quên đâu đó, nổi trôi nơi nào?
Gió thì vẫn cứ lao xao
Mây thì vẫn cứ ngọt ngào buông lơi...
Sao đành...tôi để bóng rơi,
Giờ...tôi đi lượm mỏi rời tâm tư
Trời nhìn cặp mắt đỏ nhừ
Lặng thinh chẳng tỏ một từ cảm thông.
"Bóng....thôi, đừng có đi rong"
Về tôi, tôi quý...tôi bồng ...bên tôi...
Thôi đừng ...thả nổi buông trôi
Cho tôi tìm lại bóng tôi...đi mà.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét