Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Những điều trông thấy mà đau đớn lòng!
😢😢😢😢😢
Vui vì đội bóng u23 VN chiến thắng Qatar (nhờ hên) để vào chung kết. Thì cả bầy cả lũ ào ra đường gào rú, con gái cởi truồng để tỏ ra "yêu nước". Báo chí gọi đây là "cơn địa chấn"
Tôi không quan tâm đến bầy rững mở này (cũng như "cơn địa chấn" kia).Tuy nhiên qua cảnh đó tôi ước gì cả bầy đang phóng ra đường gõ nồi xoong làm tắc nghẽn lưu thông kia cũng có tinh thần YÊU NƯỚC bằng cách một ngày nào đó ào ra đường PHẢN ĐỐI GIẶC KHỰA ĐÃ &ĐANG CƯỚP HS-TS! (or phản đối bọn khựa đã vào vào VN một cách "hợp pháp" để phá hủy môi trường, kinh tế của VN qua nhiều hình thức..) Thì tôi sẽ cúi đầu ngưỡng mộ họ biết bao. 
Thế nhưng họ đang "yêu nước" bằng cách hưởng ứng những trò chơi (thậm chí thác loạn)chả đem lại những điều thiết thực cho cuộc sống khi mà những mảnh đời khốn khó đầy quanh ta.
Tôi thấy mình lạc loài với suy nghĩ này.
😢

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét