Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018


KHÁM PHÁ LẠC THÚ CỦA QUÝ BÀ “GIAI CẤP MỚI HÔM NAY “(TIẾP THEO)

Dẫn nhập :
Các phóng sự xã hội(từ báo chí trong nước) về chuyện sống thác loạn của “quý bà thuộc giai cấp mới hôm nay” đã được đông đảo đồng hương và bạn đọc theo dõi(cho đến tận bây giờ).Đây là mặt trái của xã hội tiêu thụ(đối với một thiểu số) được cho là đồi trụy của xã hội tư bản dù đặt dưới sự quản trị của một hệ thống gọi là xhcn !! Bản chất và hiện tượng đã xuất hiện lẫn lộn .Rốt cuộc chỉ thấy bản chất và hiện tượng chỉ là một .Điều mà nhà thơ Đỗ Trung Quân đã nhận xét từ lâu,từ hồi “mới giải phóng “!Vẫn buồn và tiếc thương cho biết bao hy sinh đã qua !
Xin mời đồng hương và bạn đọc tiếp tục theo dõi những phóng sự nầy theo kiểu “chuyện dài nhân dân tự vệ “ngày xưa ,thời chinh chiến điêu linh.
Tư Chơi Xóm Lò Heo Kontum

“Bộ sưu tập” thân xác sặc mùi tiền của quý bà chuyên săn trai bao

Trình chơi Âm thanh

Nói đến chuyện các “máy bay” đi săn “phi công” hay ngược lại đều không có gì xa lạ. Nhưng chuyện các quý bà giàu có “rửng mỡ” lập hội để thi nhau xem ai “chiếm” được nhiều “phi công” nhất, đang trở thành “mốt” của những quý bà thừa mứa tiền bạc. 
săn trai trẻ
Ảnh minh họa.
Trai mẫu tình nguyện vào “bộ sưu tập” vì tiền
Thật khó tin khi mới nghe về vấn đề này, nhưng trong giới trai bao thuộc tầng lớp người mẫu chẳng còn xa lạ gì với chuyện này. Tuấn Kh., một chàng người mẫu mới chập chững vào nghề tâm sự: “Em cũng đang là một người trong bộ sưu tập của một quý bà. Em biết hết nhưng em vẫn chẳng có thái độ gì, vì mình đến với người ta chỉ vì tiền, chẳng có tình cảm sao phải đòi hỏi hơn ở người ta được. Hơn nữa các bà còn tuyên bố trắng trợn rằng nếu không chiều các bà ấy tới bến, đôi khi bọn em cũng sẽ bị hất ra như chơi. Bởi bây giờ loại trai mẫu như em có cả hằng hà sa số, mà các bà giàu có ham hố xác thịt so với tụi em cũng ít hơn, nên mình cứ tranh thủ đi, kiếm được càng nhiều tiền càng tốt”.
Theo như lời Tuấn Kh., hội “Bộ sưu tập trai mẫu của quý bà” tất nhiên là toàn những bà lắm tiền. Nhưng giới này thuộc dân buôn bán, đa số là độc thân hoặc có chồng cũng như không. Bởi lẽ hội này rất công khai, chẳng sợ trời đất gì. Còn những quý bà “bao trai” thuộc hàng có học thức, giám đốc hoặc vợ ông này ông kia thì ít, họ chơi ngầm, bởi sợ “giang hồ” đồn thì đôi khi mất mặt. Nhưng muốn gia nhập “hội” này cũng có cái khó của nó, thứ nhất thuộc loại giàu “khủng” (giàu mới đủ đô để nuôi các phi công), thứ hai phải công khai, thứ ba phải “dàn xếp” được “hậu cung” của mình. Nghĩa là phải tuyệt đối vui vẻ và an toàn, còn một lối mở là các bà, đó là thoải mái “cưa cẩm” các “chàng” của nhau mà không bị “tẩy chay”. Điều làm các bà thú vị hơn là “chiếm” được các “trai mẫu” từ tay chính bạn của mình.
săn trai trẻ2
Một cuộc gặp gỡ của quý bà và trai bao.
Nói đến đây Tuấn Kh. cười đầy tự hào: “Em cũng thuộc hàng được giành giật đấy. Lần đầu em sà vào lòng chị Kim M. là chủ một sạp vải ở chợ, bà này 50 tuổi rồi nhưng “đú” thì không ai bằng. Bỏ chồng từ lâu, con cái hơn tuổi em nhưng đi nước ngoài du học, bả một mình, bả mà “kết” tên nào thì tên đó không thoát được. Mình chỉ còn cách phục tùng vì độ chịu chơi của bả rất “ác chiến”. Mới ngủ với em đêm đầu bà đã cho em cả chục triệu, sau đó sắm con SH mới cáu cho em.
Nhưng có cái em vẫn phục là bả không bao giờ tiếc tiền nếu thấy “trai” của mình phản bội. Bà ấy sẽ nói thẳng toẹt ra rằng từ nay đừng gọi cho bả nữa là xong, bả còn cả đống đứa xếp hàng thì sao bả tiếc thằng nào. Nhưng em bị bà Thanh T. dụ dỗ không phải bả nhiều tiền hơn, mà bả trẻ hơn. Dù làm trai bao nhưng đôi khi mình cũng cần cảm giác. Bà M. béo quá, lại già nhiều khi nếu không uống thuốc kích dục em không thể “lên” được. Còn bà T. thì tiền ít hơn chút xíu nhưng bả còn “ngon” lắm, đi có cảm xúc hơn”.
Những cuộc vung tiền để “đoạt giải”
Theo chân Vương Đ., chúng tôi đi theo với vai trò là “em họ”, nhưng thực ra tôi cũng chẳng khó khăn để hòa nhập với các quý bà này. Bởi tư tưởng cực kỳ thoáng của họ, không ai dè chừng một đứa “nhà quê” như tôi. Trong một quán cà phê ở quận 3, chẳng có tiếng nhạc xập xình, không gian yên tĩnh. Vương Đ. ghé vào tai tôi nói nhỏ: “Các bà này chán nhảy nhót rồi, bar với vũ trường là xưa lắm rồi, giờ chỉ tụ họp ngồi khoe “phi công” hoặc đi du lịch với nhau từng cặp, bay khắp nơi, từ trong nước đến cả các nước ngoài dễ đi nhất”.
Trong bàn khoảng gần chục quý bà, mỗi bên có một “phi công”, Vương Đ. kiếm một cái ghế ngồi sát với “máy bay” của mình. “Máy bay” của Vương Đ. tên Mi T., là chủ của 8 cửa hàng ăn uống nằm rải khắp Sài thành. Mi T. chừng 50 tuổi, mái tóc nhuộm màu vàng, khuôn mặt trắng trẻo nhờ mỹ phẩm nhưng vẫn hằn lên những nét chân chim rất rõ. Mi T. khởi đầu bằng giọng điệu rất đắc chí: “Bây giờ nói cho tôi nghe các bà đã “tăm” được bao nhiêu tên rồi? Bây giờ từng người một sẽ đưa cái danh sách tên các chàng của mình ra để chàng của tôi kiểm tra, xem có đúng là trai mẫu hay mấy thằng dở hơi nào”.
Theo “mách nhỏ” của Vương Đ. thì nếu được gọi là “trai mẫu” ít ra cũng được đi diễn ở trên sàn thời trang nào đó dù nhỏ hay lớn. Nếu “oách” hơn thì được đăng báo. Bởi đa số những mẫu nam quá nổi tiếng thì ít người chịu các bà. Nhiều cô gái trẻ đẹp và giàu có sẵn sàng “hiến thân”, nên các bà nói rằng “sưu tầm” trai mẫu cũng chỉ gọi là người mẫu khi được diễn thôi.
Sau khi “sàng lọc” danh sách, Mi T. của Vương Đ. có tất thảy 8 trai mẫu. Đúc kết cho một tháng “săn” trai, nhưng theo Mi T. thì: “Chẳng dễ dàng gì săn được 8 anh chàng này, bởi có người cũng đã bắt đầu nổi tiếng rồi, chỉ là mình chịu chi nên mới như thế. Đưa đi ăn đi chơi vài ngày và quà cáp cho mỗi tên cũng khoảng 50 triệu là ít, còn có những tên mình thích thực sự thì phải hơn, như Vương Đ. nè phải hông cưng?”. Nói xong câu đó Mi T. đứng lên ngồi vào lòng Vương Đ.. Mấy bà ngồi cạnh bên cười… phớ lớ.
Khi tôi ra về, Vương Đ. nhìn ánh mắt ái ngại của tôi cười: “Chị đừng nói với tôi về đạo đức hay đại loại thế. Cuộc sống này mỗi chúng ta đều biết định hướng cho mình. Tôi biết rồi tôi sẽ bị loại khỏi cuộc chơi, nhưng tôi cũng đã được cái mình muốn là có tiền, và đó là cái giá phải trả cho cả đôi bên, ai cũng vui vẻ hết, hòa cả làng”. 
Nhưng Minh Kh. thì lại ngậm ngùi: “Cái trò tình ái nhuộm sắc mùi tiền này thì mỗi người đều hiểu và nói trắng ra với nhau từ đầu. Nhưng nhiều khi ngẫm lại cũng thấy mình chẳng ra gì. Có lúc gặp người con gái mình yêu thật đã không dám đối mặt với họ, vì thấy mình chẳng xứng đáng. Một kẻ hám tiền thì chẳng thể kiếm được một tình yêu chân chính, và cuộc sống nói chung rất vô vị, trượt theo những cuộc chơi thác loạn và rồi lại trắng tay khi đồng tiền kiếm quá dễ dàng”.
Giá trị của người phụ nữ không nằm ở việc vung tiền bao trai
Chuyên gia tâm lý Nguyễn Kim Bắc, Tổng đài 1080, cho biết: “Hiện tượng quý bà kiếm trai bao không có gì là lạ với người dân Việt Nam. Nhưng những kiểu tìm kiếm để có “bộ sưu tập” như thế này thì thực sự mới lạ. Nó cho chúng ta thấy sự suy thoái về quan niệm sống và đạo đức ở một số ít người, tuy ngăn chặn cũng thực sự khó.
Viet Bao.vn (Theo Đời Sống & Pháp Luật)

Đột nhập “thiên đường sung sướng” của các quý bà


Tại Sài thành, những điểm matxa sung sướng với những chiêu trò như thuốc gây nghiện khiến nhiều quý bà đều đặn đến mỗi tuần.
———————–
Tin liên quan:
 Quý bà mê sex rất ham những ông bố đơn thân
   • Chuyện ‘dại trai’ của các quý bà ‘sồn sồn’
  • Những quý bà sống bám ở vũ trường tại Sài Gòn
  • “Ngấy của nhà”, quý bà sồn sồn tìm của lạ trai bao Tây
Ban đầu chỉ để đổi gió, thử tìm cảm giác lạ. Nhưng rồi dần dần họ nghiện đến mức coi những quán matxa trở thành “căn nhà” thứ hai của mình.
săn trai trẻ3
Cảnh mát xa cho quý bà tại một quán trên đường Điện Biên Phủ. Ảnh.Đ.T
Điểm mặt những “toạ độ” đen
Trong vai một thanh niên đi xin việc, tôi thâm nhập vào thế giới thiên đường của những người phụ nữ ham của lạ. Đi dọc trên những con phố thuộc khu vực đường Phạm Ngũ Lão, Đề Thám (Q.1, TP.HCM), tôi không khỏi ngạc nhiên khi những biển hiệu dịch vụ matxa-spa, foot massage, matxa body chi chít khắp mọi nơi.
Khi đến đường Đề Thám, người ta như lạc vào ma trận bởi chỉ cách chưa đầy 10 mét đã có một thiên đường sung sướng. Theo quan sát của tôi, tại Q.1, những nơi được gọi là đô thị matxa là các tuyến đường như Lê Lợi, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Thái Học, Mạc Đĩnh Chi…
Bên cạnh đó, những quận ngoại thành như Q.2, Q.6 và khu Cá sấu Hoa Cà, Q.Thủ Đức cũng đều mở ra dịch vụ khá lạ này.
Hiện nay, các “dân trong nghề” truyền tai nhau, quán matxa K.L, đường Đề Thám là một trong những “thiên đường” đông khách bậc nhất Sài Thành.
Chính vì thế, tôi quyết định đến đây tự “ứng cử” xin được đầu quân cho tụ điểm này. Vừa đến nơi, không khí tấp nập của thiên đường sung sướng khiến tôi choáng ngợp. Cứ 5-10 phút lại có một chuyến taxi chở các quý bà đi – đến.
Trước đó, một người bạn tên V., thâm niên 3 năm trong nghề matxa bật mí, chỗ nào có nhân viên nam matxa càng đẹp trai, càng cao to phong độ, đặc biệt nhất là chiều khách hết mình thì sẽ càng đông khách.
V. cho biết, các quý bà đến các “thiên đường” thường là những người “no” tiền nhưng “đói” tình. Theo V., quán nào có ghi matxa-spa thì nơi đó cả phục vụ nam lẫn nữ, còn ghi foot massage hay matxa body thì hầu hết chỉ có nhân viên Nam. Đây chính là dấu hiệu nhận biết nhân viên trong quán.
Tại điểm matxa K.L, cả 5 lầu của khuôn viên đều sực nức mùi nước hoa, thơm đến ngạt mũi. Mỗi lầu có một dãy phòng giữ đồ và phòng tắm rộng rãi. Bình thường một phòng ngồi chờ có gắn hai màn hình LCD để các quý bà ngồi giải trí khi chưa đến lượt.
Ngoài ra, mỗi lầu có 4 phòng được trang bị vừa quạt vừa máy lạnh. Phía trên là những đèn ngủ chiếu những tia sáng mờ mờ ảo ảo. Bên ngoài, hành lang đi lại là nơi ngồi chờ của những nhân viên nam chuẩn đi hầu hạ khách. Bên cạnh là những đống khăn tắm, khăn lạnh những “đồ nghề” để đi phục vụ các quý bà.
Được biết, các điểm matxa này thường đông khách vào khoảng thời gian từ 11 giờ – 13 giờ trưa, từ 20 – 23 giờ khuya. Đúng khoảng giờ này, trước mỗi điểm có dịch vụ matxa có hàng chục chiếc taxi đứng đợi.
Những quý bà xúng xính trong những trang phục váy, đầm bước vội vào “thiên đường” để thư giãn. Trong khi đó, những thượng đế đã được phục vụ thìbước vội ra taxi, trên gương mặt còn đọng lại sự sung sướng, thỏa mãn.
‘Chợ tình’ của quý bà hám ‘của lạ’
Lâu nay, vũ trường, sàn nhảy, những trang web “đen”… là địa chỉ ưa thích của quý ông ham của lạ. Giờ đây, những địa chỉ này cũng là “chợ tình” để quý bà tuyển “phi công” tuổi đời còn rất trẻ.
>> Điểm đến lý tưởng của quý bà hám của lạ
>> Đột nhập “thiên đường sung sướng” của các quý bà
Nhộn nhịp “chợ tình” online
Theo tìm hiểu, các quý bà có nhiều địa điểm để săn “hàng”, nhưng thông thường họ có thể tìm “đối tác” ở quán bar hoặc tuyển trực tiếp từ các web “đen”. “Chợ tình” online một mặt nhằm thỏa mãn cao hơn nhu cầu của quý bà, mặt khác nhằm qua mặt các cơ quan chức năng.
Thông thường, trước khi bước vào những “hợp đồng” tình ái, các đối tác thường trải qua giai đoạn làm quen, tìm hiểu nhau bằng những cuộc chuyện trò, tán tỉnh. Thậm chí là những lời mời chào, gạ gẫm “khó đỡ” tại những địa chỉ online.
Lượn qua một vòng thế giới ảo, chúng tôi thấy rất nhiều trang web được các quý bà quan tâm. Trong đó, các trang: Henho…, timbantinh…, tinhmotdem…, thu hút hàng ngàn thành viên quý bà truy cập. Tại những địa chỉ này, nhiều cuộc nói chuyện mùi mẫn xen lẫn những màn ngã giá diễn ra sôi động như “chợ tình”.
Dưới tên tài khoản không có địa chỉ rõ ràng nên tất cả các cuộc nói chuyện của “phi công” và quý bà rất thoải mái. Chúng tôi tạo một tài khoản Nickname “Play_boy” và topic: “Tìm các chị ở TP.HCM để tâm sự, chia sẻ, không ràng buộc, giá rẻ, phục vụ nhiệt tình cả ngày và đêm. Không vui không tính tiền”. 
Trang tin này đăng lên được ít phút, ngay lập tức có hàng chục tin nhắn gửi sang kèm theo số điện thoại, địa chỉ online để liên hệ gặp mặt. Ngay sau khi đăng đàn, một số điện thoại lạ gọi đến máy chúng tôi với nội dung hẹn hò ngay trong đêm, lúc này đã là 23h30.
 trang đen
Nhiều trang web được các bà quan tâm, tại những địa chỉ này, nhiều cuộc nói chuyện mùi mẫn xen lẫn những màn ngã giá diễn ra sôi động như “chợ tình”.
Đầu dây bên kia là giọng nói trong trẻo của một phụ nữ luống tuổi: “Em à. Chị em mình gặp nhau luôn nhé. Chị ở nhà một mình buồn quá, không biết tìm ai tâm sự. Em biết nhà thờ Đức Bà không, chị em mình gặp nhau ở đó nha”.
Tôi lấp lửng: “Khuya rồi chị ơi, ngày mai mình gặp nhau được không. Em đang ở gần Suối Tiên đi lại xa quá”. Chị ta nằng nặc: “Em cứ ra đó, chị không để em thiệt đâu. Ngoài những khoản thỏa thuận, chị sẽ “bo” thêm. Đến nơi gọi chị nhé. Chị chờ…”.
Lộ mặt quý bà “ăn nem”
Nửa đêm, chúng tôi trong vai “phi công” đến gặp quý bà N.T.T. ở công viên gần nhà thờ Đức Bà. Vừa dừng xe, chị ta tiến đến gần hỏi khéo: “Em đến tâm sự với chị hả”. Tôi đáp: “Nhận được điện thoại, sợ chị đợi lâu tụi em lên xe liền. Bây giờ mình đi đâu tâm sự hả chị”. “Đi đâu đó làm vài ly rồi đến khách sạn nhé”, chị ta trả lời gọn lỏn.
Sau màn chào hỏi, người phụ nữ quay sang phàn nàn: “Nhìn em “dây” thế này sao đáp ứng được nhu cầu của chị”. Tôi trấn an: “Người gầy là thầy… chị cứ yên tâm. Em làm đâu ra đó, đủ “phê” là được. Em đã thỏa thuận online, nếu không vui không tính tiền”. Chị ta cảm thấy yên tâm hơn với “hợp đồng” mua bán tình chớp nhoáng.
Trước khi bước vào “cầm lái”, các quý bà thường tìm đến các địa điểm ăn chơi “nạp” một số loại nước uống có cồn để “tăng ga” cho cuộc chơi thêm thú vị. Dẫn chúng tôi vào một quán ở quận 1, chị ta kêu bia và khui mấy lon cho màn dạo đầu đầy thơ mộng.
Sau khi đã chếnh choáng hơi bia, chị ta bắt đầu câu chuyện buồn: “Nói về kinh tế, chị chẳng thiếu gì. Ông xã nhà chị thường xuyên đi xa, lâu lâu mới về một lần. Ông ấy lớn tuổi nên mỗi lần chị muốn “yêu” thì ông tỏ ra khó chịu và bất lực. Nhiều lần như vậy, chị chán chường, cái “tuổi nó đuổi xuân đi” trong sự khao khát mỏi mòn”.

Để đem lại sự an toàn và thoải mái trong tình trường, các quý bà thường tìm đến những “phi công” để “ký kết” với đối tác theo kiểu “ăn bánh trả tiền”. “Nhiều lần chị muốn tìm mấy ông đứng tuổi để “yêu” nhưng sợ gặp rắc rối cho gia đình cả hai bên. Hơn nữa, mấy ổng cũng yếu xìu không đem lại cảm giác mới lạ, hấp dẫn. Vậy nên tìm đến mấy em là an toàn hơn cả”.
Thấy chị ta đã tây tây, hừng hực, chúng tôi lấy cớ nghe điện thoại từ một người bạn và được anh bạn giải cứu khỏi “lưới tình” của quý bà trong đêm vắng.
Không chỉ có những quý bà thích “ăn bánh trả tiền” với “phi công” trẻ mà trong những góc khuất tại các công viên, quán quán bar luôn có nhiều quý bà chờ sẵn để thực hiện các “hợp đồng bay đêm” với “phi công”.
Theo ghi nhận của chúng tôi, tại khu vực phố Tây (quận 1, TP.HCM) các tuyến đường Bùi Viện, Đề Thám, Phạm Ngũ Lão… có hẳn những “đội quân” da đen gốc Phi chuyên phục vụ nhu cầu sinh lý cho quý bà hám của lạ.
VietBao.vn (Theo Khám phá
Phố “trai gọi” chuyên phục vụ quý bà
DSCN0209
DSCN0216
DSCN0427

Vụ nhiều quý bà bị bắt quả tang hành vi mua bán dâm với trai trẻ vừa qua ở TP.HCM gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên ít ai biết ở TP.HCM còn có một khu vực tập trung những gã trai ngoại quốc, thường là gốc Phi chuyên hành nghề bán thân nuôi miệng mà đối tượng phục vụ nhắm đến là các quý bà và người đồng tính nam.
>> Quý bà xuất ngoại săn xuân dược
>> Những cuộc săn tình trên sàn nhảy của quý bà
>> Quý bà săn của lạ
>> \’Chợ tình\’ của quý bà hám \’của lạ\’
>>  Quý bà mua dâm, thày giáo bán dâm là ai?
20 USD/giờ
Nằm tại trung tâm TP.HCM, khu công viên 23-9 thuộc phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, từ lâu được biết đến là phố hành nghề mại dâm nam của một số thanh niên gốc Phi đang… lưu lạc ở TP.HCM.
21h đêm, khu phố Tây Phạm Ngũ Lão gần đó lên đèn rực rỡ; tuy nhiên một góc công viên 23-9, đoạn tiếp giáp với đường Phạm Ngũ Lão vẫn… tối thui, ánh đèn đường không lọt tới. Khi chúng tôi đến đây, thấy có 2 nhóm gồm 7 người, đều là thanh niên da đen gốc Phi từ 20 – 30 tuổi, đang ngồi tán gẫu. Phút chốc có 1 “quý bà” đi xe tay ga tấp vào lề đường, 1 gã trai tách nhóm tiến đến. Họ nói với nhau đôi ba câu gì đó, ngay lập tức gã trai leo lên xe rồi vụt mất.
 một góc phố Tay
Một góc phố Tây ở TP.HCM .
Ông Hồ Nhất V, 54 tuổi, có thâm niên hành nghề “xe ôm” ở khu công viên trên gần 10 năm nay xác nhận, “đó là mấy gã thanh niên gốc Phi đang hành nghề bán dâm cho các bà và những người đồng tính”. Ông V cũng cho biết, hằng đêm hành nghề ở đây, ông chứng kiến rất nhiều cảnh các quý bà đến mua dâm các gã trai ngoại quốc. Ở công viên 23-9 này có trên 10 thanh niên gốc Phi hành nghề mỗi đêm, với mức “đi khách” khá rẻ từ 15 – 20 USD/lần. Còn quý bà mua dâm thường đến đây bắt khách từ 21h đêm đến tầm 1-2h sáng, thường từ hơn 40 tuổi, thậm chí có người trên 60 tuổi.
Theo sự hướng dẫn của ông V, chúng tôi ngồi phục kích bên lề đường Phạm Ngũ Lão. Chỉ 10 phút sau, một “quý bà” tầm 45 tuổi đi xe tay ga, ăn vận khá sang trọng, son phấn lòe loẹt, tấp đến. Cạnh đó nhóm 3 thanh niên gốc Phi đang trò chuyện rôm rả bỗng im bặt, 1 kẻ tách nhóm đến đứng trước đầu xe quý bà. Tuy nhiên quý bà này lập tức lắc đầu, chỉ vào 1 trong 2 gã trai đang ngồi phía trong. Gã thanh niên gốc Phi vừa đi bộ ra, như hiểu ý là không được chọn nên thất thểu quay lại, nhường khách cho đồng nghiệp. Người đồng nghiệp của anh ta tiến đến gần quý bà, họ trò chuyện mà chúng tôi nghe rõ được với nội dung đại ý rằng, quý bà hỏi giá bao nhiêu, anh ta nói “30 USD sẽ có 2 người”. Tuy nhiên quý bà nói chỉ cần 1 người, anh ta nói chắc “20 USD”. Lập tức bà này buông tiếng “ok”. Gã thanh niên gốc Phi leo lên xe rồi quý bà phóng vọt đi. Chúng tôi đeo bám theo thì phát hiện 2 người họ đi vào khách sạn ở trên đường Cống Quỳnh, cách đó chỉ vài con phố ngắn. Một giờ sau khi chúng tôi còn “phục kích” ở công viên 23-9 thì thấy gã thanh niên gốc Phi quay lại với vẻ mặt bơ phờ, tiếp tục chờ đi khách.
Từ sân cỏ… ra công viên
Theo anh Nguyễn Văn H (nhân viên một khách sạn lớn đối diện công viên 23-9) thì quý bà mua dâm trai gốc Phi ở công viên này khá nhiều, không dưới 10 người/đêm. Hầu hết những thanh niên gốc Phi hành nghề ở công viên 23-9 là những người nhập cảnh vào Việt Nam bằng con đường du lịch để tìm kiếm cơ hội thành ngôi sao sân cỏ với thể lực dồi dào. Thế nhưng cuộc chơi không như họ mong muốn, ban đầu khi bị các câu lạc bộ bóng đá không tiếp nhận sau vài tháng thử việc, họ sống bám vào các đồng nghiệp đi trước. Tuy nhiên được một thời gian, chính các đồng hương cũng… buông nên họ lang thang ra công viên 23-9 để kiếm sống bằng nghề bán… vốn tự có. Có trường hợp các gã trai này quá hạn thị thực, lưu trú nhưng vẫn lén lút ở lại Việt Nam để hành nghề một cách bất hợp pháp.
Ông V còn kể cho chúng tôi nghe rất nhiều câu chuyện mà ông chứng kiến những thú quái đản của các quý bà. Ông kể, cách đây chưa đầy 3 tuần, trong khi đang chờ bắt khách như thường ngày, 1 bà tầm 50 tuổi đi xe máy đến tấp sát ông, trình bày… muốn vui với những gã trai gốc Phi đang túm tụm buôn chuyện gần đó, khổ nỗi bà không biết tí gì về ngoại ngữ. Thế là nhờ ông V với vốn tiếng bồi học được trong gần chục năm hành nghề ở phố Tây làm thông dịch viên bất đắc dĩ. Điều làm ông V nhớ mãi, quý bà nhờ ông thông báo… cần 2 gã trai đi vui vẻ, phục vụ một mình bà. 2 gã ra giá 45 USD, ông chuyển lời lại thì bà này đồng ý lập tức. Sau đó bà chở 1 gã, còn nhờ ông chở 1 gã đến ngay khách sạn nằm ở đường Bùi Viện cách đó 1 con phố. Lần đó ông được trả công 100.000 đồng. Ông V cũng kể, rất nhiều trường hợp là người đồng tính nam tìm đến đây mua vui, mà lượng quý bà cũng không ít.
2h sáng, khi chúng tôi còn lang thang ở công viên 23-9 thi thoảng cũng chứng kiến quý bà tầm 40 – 50 tuổi, đi xe tay ga đắt tiền tấp vào, có dấu hiệu đã uống rượu bia hay vui chơi ở nơi khác rồi mới đến đây. Sau vài câu xã giao, quý bà chở gã trai mất hút vào con phố Tây đông đúc gần đó.
Viet Bao.vn (Theo ANTĐ)

Những quý bà sống bám ở vũ trường tại Sài Gòn

Các vũ trường, quán bar ở Sài Gòn về đêm có muôn màu, muôn vẻ. Một bộ phận không ít các quý bà cũng góp phần tạo nên những câu chuyện phức tạp của các tụ điểm ăn chơi của Sài Gòn về đêm. Có quý bà thừa tiền thiếu tình tìm đến vũ trường chỉ để… săn tình, cho những cuộc vui; nhưng cũng có không ít quý bà đã quá cái tuổi làm nghề bán thân nuôi miệng nhưng lại có một số chiêu độc vào đây để săn mồi.
Quý bà ngả nghiêng dưới ánh đèn màu
Có vô vàn nguyên nhân, cũng như lý do khiến các quý bà sồn sồn tìm đến với các sàn nhảy, điểm văn nghệ giải trí với mục đích chính là để tìm cho mình một kép nhảy, hay tìm một tình yêu bù đắp vào một nửa trái tim trống vắng của mình.
Bà S, ngụ quận Phú Nhuận năm nay cũng đã ngót ngét gần 60 tuổi, vốn con cái đứa nào cũng đã lớn, có gia đình riêng, nhưng bản tính của bà có vẻ khá khó chịu, thế nên chẳng đứa nào chịu ở với bà đành để cho mẹ thui thủi một mình.
Ở một mình trong căn nhà trống vắng, lại vốn có tiền dư dả từ việc cho thuê hai căn nhà mặt tiền một trên đường Lê Văn Sỹ, một trên đường Đặng Văn Ngữ, quận Phú Nhuận nên bà đâm ra rảnh rỗi, muốn tìm một người bạn trai để trút bầu tâm sự.
 quý bà ăn chơi
Dư dả ăn dư dả mặc nên bà cứ phơi phới không phải lo toan gì, do đó “nhu cầu” cả về tinh thần lẫn thể xác của bà còn cao lắm. (Ảnh minh họa)
Dư dả ăn dư dả mặc nên bà cứ phơi phới không phải lo toan gì, do đó “nhu cầu” cả về tinh thần lẫn thể xác của bà còn cao lắm.
Theo chân hội bạn, tối nào bà cũng sửa soạn để đến những địa điểm dành cho những quý ông quý bà sồn sồn thích hát hò nhảy nhót. Địa điểm yêu thích mà bà S thường lui tới là một quán cà phê kiêm sàn nhảy mini, có kèm giao lưu ca nhạc, karaoke nhạc sống trên đường KĐ, quận 3, Tp.HCM.
Tại đây bà S nhập hội với một nhóm bà “bạn già” cũng tương đương tuổi như nhau. Ai nấy nều diện những bộ cánh hở hang, kệch cỡm, cực kỳ mát mẻ, khoe da hở thịt còn hơn đám trẻ tuổi teen bây giờ.
Rồi sau một thời gian siêng năng đi nhảy đầm, hát hò như thế cuối cùng bà cũng “tậu” cho mình được một kép, là một người đàn ông nhỏ hơn bà đến 18 tuổi.
Ông này cũng là một người thường lui tới những quán bar, quán cà phê nhạc sống, nhưng ông ta không có công ăn việc làm nên mục đích chính là tìm đến các sàn nhảy để tìm cặp bồ với các quý bà nhằm được bao, được chi tiền.
Sau một thời gian “mặn nồng” cặp với kép trẻ, bà S như một cô gái mới lớn bắt đầu khám phá thế giới yêu đương, lại có những lúc thấy bà tỏ ra hờn giận quá đà với anh kép trẻ vì không làm hài lòng bà già tính nết như trẻ con.
Còn anh bồ thì nhiều khi cũng bó tay vì không biết đường nào mà chiều. Nhưng tình yêu “trái gió trở trời” này cuối cũng kết thúc sau khi “người tình nhỏ” bòn rút được một ít tiền bèn tìm cách thoái lui.
Không biết sau lần ấy, bà S có giác ngộ ra được điều gì không, nhưng con cháu của bà vẫn thở dài ngán ngẩm vì hình như bà S không biết mệt mỏi với những cuộc vui vẻ hẹn hò với hội bạn già của bà suốt ngày này qua tháng khác.
Trường hợp bà S chỉ mất một khoản tình phí để tiễn đưa một “cuộc tình” bóc bánh trả tiền ra đi, nhưng nhiều trường hợp trong hành trình tìm kiếm chữ tình nơi những sàn nhảy tranh tối tranh sáng, có quý bà phải ôm hận trả giá cho những đêm ngả nghiêng cùng thế giới vũ trường lấp lóa ánh đèn màu.
Câu lạc bộ khiêu vũ HD nằm ở trung tâm quận 1, Tp.HCM là nơi nổi tiếng và xôm tụ nhất nhì tại thành phố này phục vụ cho nhu cầu nhảy đầm.
Ở đây đêm nào cũng chào đón nườm nượp những quý bà ăn mặc sang trọng, thường xuyên lui tới vừa giải trí, giao lưu văn hóa, vừa có người lại đến để tìm mục đích riêng cho mình.
Cứ tầm chập tối, tại cổng ra vào của câu lạc bộ, có khi người ta phải ngượng mặt khi chứng kiến cảnh tượng các các quý bà diện những bộ cánh táo bạo và hở hang phô da khoe thịt.
Các bà các cô đến đây không chỉ là giải trí đơn thuần, có người vì buồn muốn đi khiêu vũ, uống rượu giải khuây, nhưng lại có bà vì đang tuổi hồi xuân lại muốn tìm một “vũ sư” để có thể trút bầu tâm sự của mình, sau đó là có thể trao nhau số điện thoại, và đi “xa hơn” nữa ngoài phạm vi sàn nhảy.
Những quý bà đến đây phần nhiều đều có tâm sự, nhưng đa số có thể thấy một là li dị chồng, sống đơn thân, hai là vợ chồng sống không hạnh phúc, và phần lớn đều là những quý bà lắm tiền nhiều của.
Vũ trường dành cho quý bà thường có những vũ sư kèm nhảy. Thông thường có một số vũ sư giỏi nghề, và hoạt động nghiêm túc, chân chính bằng tài năng thực sự của mình.
Tuy nhiên, số lượng những vũ sư này ngày càng ít đi, mà thay vào đó là những “vũ sư” thấp cấp hơn, sống không nổi bằng số tiền được trả công trên sàn, nên phải sống bằng nghề trai bao và phục vụ cho các quý bà có “nhu cầu” ngoài sàn nhảy.
Gặp L sau những ngày quay cuồng tại sàn nhảy này. Là một phụ nữ sồn sồn đã ngoài 40 có lẻ, chị vốn là một người thành công trong lĩnh vực môi giới kinh doanh xuất nhập khẩu, đã ly dị chồng nhiều năm nay.
Nay hai con của chị đã lớn, ngẫm lại thấy mình cứ vùi đầu vào công việc mà quên mất những thú vui của cuộc đời. Thế nên trong một lần gặp lại cô bạn cũ, người bạn này đã dẫn chị đến với câu lạc bộ khiêu vũ.
Thú thực ban đầu chị cũng có ác cảm với cái nơi gọi là sàn nhảy, vì chị nghĩ đó là nơi tệ nạn xã hội nhiều.
Nhưng một lần rồi hai lần đến đây, chị đâm ra ghiền và không thể quên được cảm giác phiêu linh trong ánh đèn mờ ảo, những cái liếc mắt đưa tình lẳng lơ vô tình chạm nhau khi gặp phải ánh mắt của một quý ông nào đó.
Những điều ấy khiến chị có cảm giác như mình được sống lại với thưở mới biết tình cảm trai gái, chị như được tự do buông thả mình sau những giờ căng thẳng đầy trách nhiệm với công việc, gia đình rồi con cái.
Rồi chuyện gì đến cũng đến, trong cái khát khao của độ tuổi chín muồi của đời người đàn bà, chị đã ngã gục trước ánh mắt của một người đàn ông có vẻ nghiêm túc, thường ngồi quan sát những người khác nhảy đầm trong sàn.
Sau này chị mới biết, kiểu cách như ông ta là những gã săn mồi chuyên nghiệp trong vũ trường. Khi người đàn ông bảnh bao này tiến đến làm quen, mời chị một điệu Rumba thì chị run rẩy ngã vào vòng tay ông ta không biết lúc nào, hai người quấn lấy nhau lướt theo những điệu nhạc.
Sau nhiều lần gặp gỡ, nhớ nhung người đàn ông ấy, cuối cùng chị cũng được dẫn đến một điểm hẹn khác là… khách sạn.
Một thời gian sau, chị cay đắng nhận ra, gã đàn ông mà chị tưởng là tình yêu tìm thấy sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ là một kẻ lừa đảo chính hiệu, khi ông ta lợi dụng mối quan hệ với chị để trục lợi cho mình trong làm ăn.
Qua tìm hiểu chị mới biết, gắn mác là một gã có tài nhảy đầm điêu luyện, ông ta đã lừa tình và tiền của mười mấy phụ nữ cùng một lúc, đặc biệt đều là những quý bà quen biết thông qua sở thích khiêu vũ, thậm chí ông ta cao tay đến mức khiến ai cũng hết lòng tin tưởng.
Cho đến khi nhận ra sự thật thì chị L cũng chẳng biết phải lên tiếng, cảnh báo với ai vì chẳng lẽ phơi bày sự thật “nhục nhã” đó cho người khác biết thì chẳng còn mặt mũi nào mà nhìn mặt gia đình, con cái.
Sàn nhảy này trước đó cũng không hiếm chứng kiến những quý bà bị rơi vào bẫy tình. Trường hợp cách đây không lâu truyền thông đồng loạt đưa tin về một vụ bắt cóc đòi tiền chuộc gây rúng động dư luận xảy ra tại Tp.HCM, mà nguyên nhân xâu xa cũng từ mối quan hệ quen biết phức tạp xuất phát từ câu lạc bộ khiêu vũ HD.
Vốn dĩ bà N là khách hàng thường xuyên của câu lạc bộ khiêu vũ này, hầu như tuần nào bà cũng có mặt nơi đây vài bữa để góp mặt vào những cuộc vui của hội phụ nữ dư dả tiền bạc. Gia đình bà N vốn là đại gia trong lĩnh vực buôn bán vật liệu xây dựng, trang trí nội thất tại quận Tân Bình.
Ngoài tham gia vào hội nhảy đầm, bà N còn mạnh tay chi tiền cho những cuộc hội họp chơi bời của các thành viên quen biết nhau tại sàn. Dần dần con gái bà N cũng theo mẹ đến sàn để mua vui, và trở thành tầm ngắm của một gã đàn ông ham của.
Gã này vốn là một dân chơi ham thích nhảy đầm và kết bạn để học làm sang. Ban đầu gã cũng tích cực tham gia vào những cuộc vui do bà N khởi xướng để lấy lòng người đẹp, sau biết gia đình bà N giàu có nên vạch sẵn một âm mưu là bắt cóc con gái bà N để đòi tiền chuộc.
Trong một lần dụ dỗ được cô con gái gặp mặt, gã ta đã cùng đồng bọn trói cô gái đem về một khu vực cách xa Tp.HCM rồi thông báo về cho gia đình chuẩn bị một khoản tiền không nhỏ để chuộc cô con gái cưng.
Tuy nhiên, lực lượng công an Tp.HCM đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, và đưa con gái bà N trở về an toàn. Nhưng vụ án ấy cũng là một bài học hú vía cho những quý bà sa đà ham vui nơi ánh đèn mờ đầy cạm bẫy .
Vietbao.vn (Theo Phunutoday)

Quý bà mua dâm, thày giáo bán dâm là ai?

Ngay sau khi thông tin quý bà mua dâm được đưa trên báo chí, dư luận vẫn đang xôn xao muốn biết họ là những ai?
Liên quan đến vụ mua bán dâm, trong có có cả thầy giáo, quý bà mới bị công an khám phá vào tối 19/5 vừa qua, chiều 21/5, thông tin từ điều tra viên Phòng cảnh sát hình sự – Công an TP.HCM cho biết, hiện cơ quan chức năng đã tiến hành xử phạt hành chính 39 người liên quan.
Ổ mại dâm quái đản
Khoảng 21h15 tối 19/5, Đội 5 và Đội 3 thuộc Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) – Công an TP.HCM kết hợp Đoàn Thanh tra Sở Văn hóa – Thể thao & Du lịch và Đoàn 2 Chi cục phòng chống TNXH đồng loạt tiến hành triệt phá 3 điểm hoạt động mại dâm nam ở tuyến đường Hồng Bàng, Phạm Hữu Chí, phường 12, quận 5 và Spa Hà Sơn – số 310 Huỳnh Văn Bánh, phường 11, Phú Nhuận.
 đàn ông bán dâm
Trong số những người đàn ông bán dâm cho các quý bà sồn sồn có cả giáo viên.
Cụ thể, qua kiểm tra Spa Hà Sơn (đường Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận) cơ quan chức năng bắt quả tang nhiều cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm, Trong đó có một người mang quốc tịch Malaysia. Ngoài ra công an còn bắt quả tang 4 đối tượng bán dâm với giả 500 ngàn đồng/lần, 11 người khác bao gồm cả quản lý, kỹ thuật viên Spa Hà Sơn cũng bị lập biên bản xử phạt hành chính. Cùng thời điểm, lực lượng kiểm tra đồng loạt ập vào 2 khách sạn Q.N và V.A trên địa bàn quận 5 và bắt quả tang 7 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Trong đó có 2 cặp nam bán dâm cho 2 quý bà, 1 cặp nam bán dâm cho người đồng tính và 4 cặp nữ bán dâm cho nam.
Ngay trong đêm 19/5, cơ quan chức năng còn bắt giữ 13 nam thanh niên có tuổi đời còn trẻ đang đứng bắt khách trên đường Phạm Hữu Chí và Hồng Bàng, phường 12, quận 5.
Như vậy, tổng cộng có 43 người bị công an tạm giữ hình sự, trong đó có 4 người không xác định có vi phạm nên được thả. Riêng 39 người được xác định là hành nghề mại dâm nam, hoặc mua dâm cơ quan chức năng lập biên bản xử phạt hành chính và cảnh cáo tùy theo mức độ vi phạm.
Quý bà mua dâm là ai?
Ngay sau khi thông tin thầy giáo, quý bà mua dâm được thông tin trên báo chí, dư luận vẫn đang xôn xao muốn biết vị thầy giáo, quý bà mua dâm là ai?
Theo cơ quan điều tra, những quý bà khát tình này đa số là nhưng người đã mất chồng, hoặc chồng đi làm ăn xa thiếu thốn tình cảm. Cũng có người có chồng con đề huề, nhưng vì ham muốn thú vui xác thịt quái đản, lại thừa tiền nên họ tìm đến những “phi công trẻ” để mua dâm. Trong khi đó những “phi công trẻ” hành nghề bán dâm cho các quý bà và dân đồng tính có độ tuổi từ 17 – 25, đa số là những dân lao đồng bình thường, không có công việc ổn định.
bán dâm da đen
Bán dâm da đen1
Bãi đáp của những “phi công” da đen gốc Phi.
Hai quý bà bị bắt quả tang khi đang mua dâm “phi công trẻ”, theo tìm hiểu là bà T. (37 tuổi) và bà H. (44 tuổi) đều ngụ phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM. Được biết, khi bị công an bắt bà T. đang mua dâm thiếu niên 17 tuổi, còn bà H. mua dâm thanh niên 23 tuổi – đối tượng mới cai nghiện ở trai tập trung về nhà.
Điều đáng nói là ổ mại dâm nam này còn có sự tham gia của không ít giáo viên đang dạy học ở TP.HCM.
Cũng theo cơ quan điều tra, riêng về Spa Hà Sơn từ lâu đã nổi tiếng là “bãi đáp” của dân đồng tính đến đây mua dâm. Theo đó, Spa Hà Sơn hoạt động từ 11h – 22h đêm mỗi ngày, trung bình mỗi kỹ thuật viên phục vụ từ 1-2 người/một đêm. Khách có nhu cầu “vui vẻ” từ A- Z với những gã trai ở đây phải trả số tiền từ 200 – 500 ngàn đồng/lần.
Nhộn nhịp “chợ tình” quý bà ở phố Tây
Ngoài “phi công” sinh viên được ưu tiên thì những anh chàng ngoại quốc da đen gốc Phi có thân hình vạm vỡ luôn khiến những quý bà “mê mẩn”. “Phi công” gốc Phi tại khu phố Tây (quận 1, TP.HCM) được “rỉ tai” trên mạng là hội tụ đầy đủ các tiêu chí đưa các bà lên “đỉnh”.
Ngoài việc dạo “chợ tình” online “săn phi công”, quý bà ở Sài Gòn còn thích lượn lờ trên những cung đường: Bùi Viện, Đề Thám, Phạm Ngũ Lão… quận 1 để “ăn hàng”. Những phố này từ lâu là “bãi đáp” của nhiều “phi công” da đen gốc Phi, một món “hàng” hot đối với các quý bà sồn sồn.
Sau màn dạo chơi trên “chợ tình” online, điều dễ nhận thấy: không phải các quý ông mới có các chiêu “săn” gái thượng hạng mà các quý bà cũng tỏ ra chẳng kém cạnh. Thậm chí, quý bà tỏ tình còn bạo dạn hơn quý ông bằng những lời gạ mùi mẫn, êm tai và kèm theo đó là những cuộc ngã giá siêu “khủng”.
Các quý bà đều viện cớ thiếu thốn tình cảm, không đủ nhu cầu sinh lý vì chồng đi xa hoặc chồng kém “đô” lúc ân ái không đủ “phê” nên họ đã tìm đến “phi công” giải quyết nỗi bức bách trong lòng. Nhiều quý bà không ngại ngần dẫn những chuyện tế nhị công khai lên mạng để cầu cứu cánh “phi công” trẻ. Đặc biệt các “phi công” ngoại quốc đến từ trời Phi được các bà chú ý.
“Máy bay” U45 có Nickname: themcuala… lấy lý do: “Mình đang hồi xuân mà chồng lại yếu trong chuyện chăn gối, không đủ “phê” nên phát tín hiệu tuyển “phi công” trẻ tuổi, không đặt nặng ngoại hình miễn sao làm cho lên “đỉnh” là được”. Vì những “lý do” trên mà quý bà không chỉ “săn” trên mạng, họ còn tìm đến phố Tây để săn “hàng”.
Lâu nay dân Sài Gòn thường hay gọi các tuyến đường Phạm Ngũ Lão, Bùi Viện, Đề Thám, Phạm Hồng Thái… (quanh công viên 23/9, quận 1) là khu phố Tây. Mỗi tối tại phố Tây có nhiều “phi công” da đen gốc Phi lượn lờ hoặc đáp trong các vũ trường, quán bar để phát tín hiệu đến các quý bà khát tình.
Vào vai quý bà đi săn “của lạ”, chúng tôi đến khu phố Tây trên đường Phạm Ngũ Lão. Vừa thấy tôi dừng xe, đám trai Tây đã “bắt sóng” tiến lại gần buông những lời mời chào bằng tiếng Việt lơ lớ: “Đi chơi không?, over night nhé!”. Chúng tôi quay lại nói chậm dãi: “Bao nhiêu tiền?”. Một trai Tây cao lớn đưa 5 ngón tay ấn định là 500 ngàn cho một lần đi “chơi”.
Theo ghi nhận của chúng tôi, để dễ “kiếm ăn” hơn, những “phi công” Tây đen ít nhiều cũng đã trang bị cho mình vốn tiếng Việt để khi gặp khách họ sẽ biết cách chèo kéo và ngã giá cho hợp lý. Và quan trọng hơn là “bắt sóng” được với các quý bà nhằm dễ dàng câu kéo các bà đi với mình.
8 giờ tối, khu phố Tây nhộn nhịp hẳn lên với những anh chàng Tây đen cao to lực lưỡng xôm tụ lại thành từng tốp tại những góc đường, quán bar nói ngoại ngữ xì xồ. Thỉnh thoảng trong số họ, bắt được mối là các quý bà, ngay lập tức “phi công” đến bên các bà với cử chỉ gần gũi rồi làm vài ly cho “tây tây” sau đó tìm bãi đáp tại những khách sạn.
Muốn “phi công” ngoại, phải qua “cò”
Đến phố Tây tìm “phi công” không phải điều đơn giản bởi đằng sau thế giới “trai bao” này là một đội ngũ “cò” hoạt động kín đáo. Mỗi quý bà khi tuyển “phi công” tại phố Tây đều phải nộp khoản phí “bảo mật” thông tin, nếu không sẽ bị những người này phanh phui chuyện “ăn nem”.
Sau khi cuộc nói chuyện với “phi công” kết thúc cũng là lúc đám “cò” chủ yếu là xe ôm được giới thiệu đến làm “người chủ quản”. Hoặc trước đó muốn tìm “phi công”, quý bà phải tìm đến “cò” để được bắt mối với “phi công” và phí cho mỗi lần môi giới và bảo mật thông tin cho “cò” là 100 ngàn đồng.
 bán dâm da đen3
“Phi công” nhận tiền sau khi hoàn thành việc “cầm lái”..
Khách đến tuyển “phi công” là “mối ruột” bao gồm những người bỏ chồng, hoặc chồng chết sẽ ít phải mất khoản “cò phí” hơn bởi những mối “qua đường”. Những mối qua đường chủ yếu là những quý bà sồn sồn vì lý do này lý do nọ mà chán chồng tìm đến thế giới “trai bao” giải khuây.
Theo một “cò” xe ôm tên K., trong thế giới “trai bao” Tây đen cũng phân cực thành những đẳng cấp khác nhau. Nếu là “phi công” VIP, họ thường đi xe tay ga hạng sang, hay la cà ở quán bar, vũ trường và nói tiếng Việt khá tốt. Còn “phi công” thường thì hay đi bộ dặt dẹo quanh khu phố Tây để bắt mối và họ không dành tiếng Việt.
Những gã Tây đen và những quý bà sồn sồn đến khu vực công viên 23/9 là dân chơi hạng hai. Những quý bà nhiều tiền lắm của không dại gì mà phải “lộ” mặt ra đó, họ thường tìm đến các quán bar để hẹn hò và móc nối.
Tại những bar mini trên phố Tây vào buổi tối thường tụ tập rất đông “phi công” Tây lố nhố, ngồi cạnh các quý bà trong những bộ cánh mỏng manh cùng nhau cụng ly, xì xồ, gật gù như đã từng quen nhau từ lâu.
“Những “phi công” đến bar là những người có thâm niên ở Việt Nam. Không những rành rọt đường đi lối lại mà còn biết cách phủ sóng, chiều chuộng các quý bà. Thông thường những gã phải dạt ra lề đường, công viên “chào hàng” là dạng hết đát hoặc mới học việc nên chưa sành sỏi và chưa có mối ruột”.
Mỗi chuyến “lái” với “phi công” Tây đen, các quý bà phải trả tối thiểu là 30 USD. Nếu đi nguyên đêm là 50 USD. Mọi chi phí sinh hoạt do các quý bà chịu, nếu “phi công” lái tốt sẽ được các quý bà thưởng hậu hĩnh và sau đó trở thành mối quen chỉ cần alo là “phi công” lại được đi bay.
Theo Khám Phá


5 responses to “Khám phá lạc thú của quý bà “giai cấp mới hôm nay “(tiếp theo)

Để lại lời nhắn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét