Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018




  • Triệu Con Tim Việt ở giữa Sài Gòn

    Hãy biết yêu Quê Hương Việt Nam,
    hãy biết đau nổi đau người dân
    Ải Nam Quan, Hoàng - Trường Sa ...
    1 ngàn năm giặc phương Bắc
    Quê Hương mình rồi sẽ ra sao ?

    Hãy biết yêu Quê Hương Việt Nam,
    hãy đứng lên cháu con rồng tiên
    đừng thờ ơ, đừng làm ngơ
    triệu con tim, cùng bước tới ...
    chúng ta là dòng giống Lạc Hồng

    Ngày hôm nay nhìn về Quê hương
    đất nước tôi sao lắm nhiễu nhương
    người yêu nước trong chốn lao tù,
    Mẹ thương con, thiêu cháy thân mình,
    Mẹ Việt Nam...đau !

    Bạn cùng tôi nhìn về quê hương,
    đất nước ta nay sẽ về đâu
    người lầm than, kẻ không nhà ...
    người dân oan trên khắp mọi miền
    Mẹ Việt Nam đau !

    Hãy biết yêu Quê Hương Việt Nam
    hãy biết đau nổi đau người dân
    Ải Nam Quan, Hoàng - Trường Sa
    1 ngàn năm giặc phương Bắc
    Quê Hương mình rồi sẽ ra sao ?

    Hãy biết yêu Quê Hương Việt Nam,
    hãy đứng lên cháu con rồng tiên
    đừng thờ ơ, đừng làm ngơ
    triệu con tim, cùng bước tới
    chúng ta là dòng giống Lạc Hồng

    Hãy là ngọn gió đổi thay 
    Hãy là ngọn gió đổi thay 

    Hãy biết yêu Quê Hương Việt Nam
    hãy biết đau nổi đau người dân
    Ải Nam Quan, Hoàng - Trường Sa
    1 ngàn năm giặc phương Bắc
    Quê Hương mình rồi sẽ ra sao ?

    Hãy biết yêu Quê Hương Việt Nam,
    hãy đứng lên cháu con rồng tiên
    đừng thờ ơ, đừng làm ngơ
    triệu con tim, cùng bước tới
    chúng ta là dòng giống Lạc Hồng.

    Hãy biết yêu Quê Hương Việt Nam,
    hãy đứng lên cháu con rồng tiên
    đừng thờ ơ, đừng làm ngơ
    triệu con tim, cùng bước tới
    Chúng ta là dòng giống Lạc Hồng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét