Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

QUA BIỂU TÌNH TA NHÌN THẤY GÌ ?
Khắp nơi mọi người Việt Nam hoan nghênh biểu tình, chúng ta luôn cố gắng biểu tình ôn hòa. Ai mà chả ưa vậy. Những gì đã xẩy ra vừa qua ai có quan tâm đều đã rõ.
Những gì mà tôi đã nghe các quan chức CS gán cho người dân là thế này thế kìa, nào là do thế lực này nọ... 
Quý vị mù quáng quá! như vậy chẳng qua càng đổ dầu vào lửa, các vị quen thói tật cai trị dân bằng uy lực, súng đạn, dùi cui, nhà tù... người ta sợ nhưng không phục, khi mà sự uất ức đến cực điểm thì khó mà ngăn cản.
Hãy nhìn vào vấn đề và phát biểu một cách công bằng rằng do đâu mà ra như vậy:
- Người dân bị uy bức từ lâu
- Chính quyển phớt lờ ý kiến nhân dân
- Cướp đất, đuổi nhà, chăn đường ăn mãi lộ, hối lộ đủ điều, cần gí cũng chạy tiền, ngay cả vào bệnh viện thâp tử nhất sinh cũng lòn tiền mới vào phòng mổ, từ bác sĩ. ý tá đến nhân viên nơi được gọi là để phục vụ dân, trở thành cái chỗ chạy tiền. Các ông bà biết cả đó nhưng vì đặc quyền Đảng Viên là lờ cả. Bốn ba năm các ông giải phóng là 43 năm oan khiên cho nhân dân miền Nam!
- Dân Phan Thiết, vùng Phan Rí cửa sống bằng nghề biển, các ông thu thuế cao, nhưng Cảnh sát Biển không bảo vệ dân khi hành nghề hằng ngày ra khỏi bờ đã bị QT ủi ghe, không cho đánh bắt, các ông hèn hạ, khg dám kêu la gì cón nói là "Tàu Lạ". Người dân căm giận các Ông, căm thù TQ, nay nghe nói cho nước ngoài mà ai chẳng hiểu chỉ có thắng TQ bày ra cái này để nhày vào, vì họ thừa biết TBT/Trọng thân Tàu, thế là như vậy.
- Người đổ thêm dầu vào lửa là Ông Cờ Lờ Mơ Vờ ... nói một cách ởm ờ về cái dụ hoản lại, kế đến là mụ Ngân/ CT Quốc Hội gì mà ăn nói kiểu ấy làm sao dân họ không nổi điên lên: lần đầu Mu nói đại ý 3 Đặc Khu là BCT đã quyết. QH chỉ thông qua! Vậy QH ai cũng biết là toàn đảng viên CS, làm theo lênh của Đảng, thế là đại diện cho ai, lần sau khi đã xảy ra Biểu Tình rồi, mụ còn nói người dân bị lợi dụng, Mụ ấy không khôn ngoan, sao không nghe một vài dân biểu có trình độ, có tấm huyết (số có trình độ và thẳng thắn rất ít trong 496 ĐBQH) đi, các ông ấy nói đúng như Ông : DB / đơn vị Quảng Nam, ông Duong Trung Quốc, Ông Trương Trọng Nghĩa, Ông Đại Tá ... Cò đơn vị Lai Châu.
Tôi có thể nói rằng Mụ Ngân này ngu quá là khù thờ, từ ngày mụ lên CT/QH đến nay. không phải bới lông tìm vết mà mắt thường cũng thấy mụ rất hớ hênh, từ cách chọn trang phục, cách đóng kịch đi thăm dân bảo lụt, cách mụ cho cá ăn trước ống kính vô số nhà báo quốc tế ... mà đặc biệt nhất là cách phát biểu thiếu tế nhị, khị mụ hỏi lại dân đã làm gì .... thật hết chỗ để chê!
Ai cũng biết QH là bù nhìn cho Đảng, nhưng nay trong tình thế này Mụ xác nhận chính là vậy, thế là phải vỡ trận.
- Khi một đất nước không kiếm ra được người có tài để lèo lái đó là nỗi khốn nan nhất cho dân tộc đó, mà làm sao kiếm khi các ông đào tạo Thái Tử Đảng, còn ai lọt vô.
Tôi nghe ông nhà báo tự do Dung VoVa... có lời khuyên với các ông rất đúng sau khi đã nhận xét:
Hàng Bộ, Thứ Trưởng, Đại Biểu Quốc Hội ta dốt lắm, các ông phải học, học thật sự, không phải có Ts,Pts ... (bằng mua) mà phải có thực kiến thức qua tham cứu.
Muốn phát biểu một điều gì phải nắm vững vấn đề, là chính khách thì nói đâu ra đó, nghe các ngài BT phát biểu mà phát ớn! Ông BT/GD phát biểu về v/đề du học rõ ra một BT đần độn! Ông Phó Đam nói về mạng xã hội, đúng là cái thói cửa quyền, chỉ có mình được phép nói, các ông đã dốt lại định cho ra cái luật an ninh mạng sao chép của TQ, làm cho dân mù càng mù thêm, đúng như người ta nói CS chỉ phát triển ở những nơi dân trí cón kém, các ông không muốn người dân học hỏi mà! Đồ điên!
Ngay cả Ông Thủ tướng Phúc bụng bự khi túng phang ngang Cờ Lờ Mờ Vờ ... một cách mù quáng dzậy làm trò cười cho nhân gian!
Than ôi những con người lãnh đạo của đất nước có bốn ngàn năm còn bú mớm!
ht
 (tríc từ trang FB của Ha Thai)
On Monday, June 11, 2018, 9:55:41 PM PDT, Phu Doan <phudoan223@yahoo.com.vn> wrote:


Tất cả những vụ bạo loạn đáng tiếc xảy ra vừa qua đều đến từ công nhân và người lao động thôn quê. Họ là người lao động tay chân, nên sự nhẫn nhịn và hiểu biết không thể như trí thức Sài gòn. Nói đúng hơn, họ là những thùng thuốc súng. Và kẻ nào châm ngòi bạo lực là tội đồ.
Clip này sẽ trả lời cho các bạn rõ ai đã châm ngòi bạo lực. Nếu bạn vẫn không hiểu thì bạn đã có vấn đề về nhận thức rồi, tôi bó tay.
Sự việc xảy ra ở Định Quán 

Định Quán Tôi Yêu



Sự việc xảy ra ở Định Quán 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét