Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

  • Thu vàng mong manh
    Ca sĩ:  Mai Ly



    Mùa thu mình chia xa
    Mùa thu của chúng ta
    Hay của nào ai khác
    Lá vàng rơi tan tác
    Mùa thu mình chia xa
    Mùa thu mình chia xa....

    Dẫm lá vàng xào xạc
    Mây bàng bạc mây bay
    Nhịp tim anh lung lay
    Sao bình yên chẳng thấy
    Mong manh cung đàn say

    Lướng vướng hàng liễu rũ
    Mặt hồ êm như ru
    Mùa thu nào tê tái
    Sao lòng chùng, ái ngại?
    Bên nhau, ngày đã dài

    Muốn lắm, nắm tay anh
    Lý trí không cho phép
    Muốn lắm, được ôm anh
    Nhưng lạnh lùng hờ hững
    Trăng hoàng hôn nhỏ lệ
    Tình như sợi chỉ mành
    Mong manh, tình mong manh!

    Dững dưng, vờ dững dưng!
    Tiếng lá vàng vỡ vụn
    Ngỡ nát trái tim cùn
    Lòng chùng, cung điệu thấp 
    /Mình nói lời biệt ly
    Mình nhìn nhau lần cuối  Rồi xa nhau, tình xa!Như Nguyệt




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét