Thứ Ba, 11 tháng 12, 2018

  • Thưa quí vị:
    Cảm ơn anh Trần Phong Vũ đã forward cái email của ông Vương Gia Thụy.
    Tuy nhiên, Email không nói rõ cuốn sách "Học Cách Sống..." nội dung tóm tắt ra sao mà được anh TPVũ là" Nhờ các cơ quan truyền thông Việt quảng bá dùm".
    Vậy, nếu có thể, xin cho biết rõ hơn về cuốn sách này, được chăng?
    Phạm Quốc Bảo.


    On Tue, Dec 11, 2018 at 10:44 AM thach trung <tphongvu50@gmail.com> wrote:
    Cám ơn anh Vương Gia Thụy,
    Tôi sẽ chuyển tiếp Tin Vui này tới bà con than hữu của tôi nhất là những anh chị em đang làm truyền thông, văn hóa. giáo dục tại hải ngoại để biết và nhờ quảng bá rộng rãi tới bà con trong các CĐ Việt tị nạn khắp nơi.
    Quí mến,
    Trân Ngọc Vân/Trần Phong Vũ

    On Tue, Dec 11, 2018 at 10:01 AM Vuong Thuy <vuongthuy1123@gmail.com> wrote:
    Tin Vui 
    Vì sự ủng hộ nồng nhiệt của người Việt và người Mỹ quá sự mong đợi của nhà xuất bản Xlibris qua chương trình phổ biến cuốn sách “Học Cách Sống…” trên các đài truyền hình và phát thanh, cơ quan báo chí và đại học khắp nước Mỹ trong tháng vừa qua, ngay sau khi cuốn sách được xuất bản, hôm Thứ Hai 10 tháng 12, 2018 nhà xuất bản Xlibris lại vừa phát động một chương trình phổ biến đặc biệt cho lối 150 đài truyền hình và phát thanh, cơ quan báo chí Hoa Kỳ tại California, Texas và Florida, nơi có sự tập trung của rất nhiều người Việt. Rất tiếc Chương Trình phát động này chỉ nhằm vào độc giả người Mỹ và còn thiếu sót vì họ không có địa chỉ email hay điện thoại của các cơ quan vô tuyến truyền hình và báo chí của người Việt tại 3 tiêu bang này. Nếu như quí vị nào có email và điện thoại của các cơ quan ngôn luận địa phương của mình xin gửi cho Thụy tôi để tiếp xúc. Cũng như, nếu quí vị muốn Thụy tôi gửi giấy thông báo về cuốn sách cho bạn bè, bà con hay thân hữu của mình thì xin cho Thụy tôi email của những người này. Xin cảm ơn quí vị.
    Tuy mới được xuất bản cách đây hơn một tháng,, cuốn sách đã nhận được sự ủng hộ và quảng bá khá rộng rãi nhất là của độc giả người Việt, Thụy tôi xin mạn pháp tiếp gửi tôi quí vị tiến diễn của việc quảng bá này. Nếu như quí vị nào cảm thấy không muốn nhận được email về cuốn sách của Thụy tôi, xin đừng giận dữ xin quí vị đừng đọc và xoá bỏ đi. Xin cảm ơn quí vị.
    Xin mời độc attachment dưới đây và thành thật cảm ơn sự ủng hộ nhiệt thành của quí vị.
    Vương Gia Thụy

    -- 
    You received this message because you are subscribed to the Google Groups "NguyenBaTongSG" group.
    To unsubscribe from this group and stop receiving emails from it, send an email to nguyenbatongsg+unsubscribe@googlegroups.com.
    To post to this group, send email to nguyenbatongsg@googlegroups.com.
    To view this discussion on the web visit https://groups.google.com/d/msgid/nguyenbatongsg/CAG-4Zr_BBoqKnXi7mUbOXoFBrpMBr5R%2BZSocSOkb%2BZrkXEarBw%40mail.gmail.com.
    For more options, visit https://groups.google.com/d/optout.

    -- 
    You received this message because you are subscribed to the Google Groups "SauLyHuong" group.
    To unsubscribe from this group and stop receiving emails from it, send an email to saulyhuong+unsubscribe@googlegroups.com.
    To view this discussion on the web visit https://groups.google.com/d/msgid/saulyhuong/CAETesfnCX3SeoE0Z_k6jtn8NZ5tyivb8Q7VQs4R-5-vyNe7STw%40mail.gmail.com.

    For more options, visit https://groups.google.com/d/optout.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét