Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

CỦA ĐỨC TĂNG THỐNG HT THÍCH QUẢNG ĐỘ 
TẠI NƠI LƯU ĐÀY THANH MINH THIỀN VIỆN


Ve Hue39
Đức Đệ Ngũ Tăng Thống GHPGVNTN – ĐLHT Thích Quảng Độ
Tiếng Lòng Ta vừa thâu nhận được một số hình ảnh mới nhất, ảnh chụp vào tháng 2 năm 2017 vừa qua về Đức Đệ Ngũ Tăng Thống ĐLHT Thích Quảng Độ và nơi CSVN đã giam cầm Ngài suốt bao năm qua tại Thanh Minh Thiền Viện. Xin được trưng dẫn cho Phật tử và những ai trung kiên với GHPGVNTN tường lãm.
Image result for thanh minh thien viện
Thanh Minh Thiền Viện
Người chụp ông Davis Nguyễn sau khi lách qua khỏi những đôi mắt cú vọ của những tên công an tại quán nước đối diện Thanh Minh Thiền Viện, và ngay trong khuôn viên chùa cũng thấy thấp thoáng một số tên công an giả dạng là những người lái xe ôm, bên cạnh đó hẳn rằng còn có những tên công an trá hình giả dạng thập phương bá tánh lờn vờn trong sân chùa.
 Người chụp và những ai muốn được đảnh lễ Đức Tăng Thống, trước tiên phải được phép của người giữ chìa khóa ở hậu liêu Thanh Minh Thiền Viện. Với chính sách kiểm soát người dân thật tinh vi và cũng để che mắt thiên hạ nhất là để rêu rao với thế giới bên ngoài là Đức Tăng Thống vẫn an nhiên tự tại, tự do đi lại, nhưng kỳ thực Ngài bị khóa trái bên ngoài cửa sắt bằng những ổ khóa to tướng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét