Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

CUỘC VƯỢT NGỤC ĐẪM MÁU 

TẠI TRẠI TÙ GIA TRUNG / 


Nguyễn Hoàng Sơn


 Một câu chuyện có thật rất xúc động và rất anh hùng.
Thành kính dâng lên nén hương lòng tưởng niệm và tri ân những 
anh hùng Quân Lực VNCH vượt ngục Cộng Sản.
  CHÚNG TÔI  VÔ CÙNG CẢM PHỤC  NHỮNG QUÂN DÂN CÁN  
CHÍNH VNCH  VỊ QUỐC VONG THÂN.
  NGUYÊN ĐÌNH HOÀI VIỆT
( Một cựu tù vượt ngục tại nhà tù CS Miền Bác VN ) 
Nguyễn Hoàng Sơn.
Bạn thân..
Mấy ngày nay tôi đã đọc quyễn sách” Không Quân hằn nổi nhớ” của bạn gửi tặng. 
Trong quyển sách có 1 số bài viết về tù cải tạo của anh em KQ nói riêng và QLVNCH
nói chung làm tôi liên tưởng đến cái chết của Nguyễn Hưng Quốc khoá 72G và 
không cầm đươc nước mắt khi nhớ đến Quốc. Chuyện đau lòng nầy, tôi đã giử kín 
suốt hơn 30 năm, chỉ kể cho vài người bạn thân… Ngày đại hội Liên Khóa 72,73 tại 
Cali năm 2003, tôi có đưa danh sách anh em đã chết cho MNT cất giử để làm tài liệu
khi cần thiết.
Thật là đau lòng cũng như hoài niệm về Dỉ Vãng đã qua 30 năm mà Tôi cứ tưởng 
mới xảy ra hôm qua. Hôm nay Tôi gửi mail này đến với anh em để được làm Nhân 
Chứng sống trong câu chuyện những Anh Hùng thật Gan Dạ, thật Dũng Cãm, bất 
khuất trước mũi súng Cộng sản Dã Man Vô Lương tâm không có tình người, giết
đồng loại như giết thú vật không hơn không kém ..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét