Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018


  • BMH
    Washington, D.C 

    Xin chuyển đến Quý Vị, Quý NT và CH.....


    TIN MỚI NHẬN
    Theo Thông tin chúng tôi vừa nhận được từ thân nhân anh:

    William Nguyễn, Sinh viên tốt nghiệp cử nhân trường đại học YALE, thành phố New Haven, Tiểu bang Connecticut hiện đang du học tại đảo quốc Singapore theo chương trình học bổng Lý Quang Diệu với văn bằng Master. Anh Will( Willliam) Nguyen là cư dân TP Houston,Texas một trong những tiểu bang rộng lớn và có số người Việt tị nạn cộng sản đông nhất Hoa kỳ.
    Trong lúc chờ đợi làm lễ tốt nghiệp mãn khoá tại Singapore anh Will Nguyen, công dân Mỹ gốc việt,con trai một cựu tị nạn cs đã đáp chuyến bay vào Sài gòn,Việt nam và tham gia vào đoàn biểu tình phản đối việc nhà cầm quyền cộng sản áp chế quyền lên tiếng của công dân qua Luật An ninh mạng và việc cắt lãnh thổ lập đặc khu cho Trung cộng thuê 99 năm. Một hình thức mỹ từ để hợp pháp việc bán nước của nhà cầm quyền cs Hà nội.
    Anh Will Nguyen ngày hôm qua 10/06/2018 ( giờ VN)đã bị công an Csvn với sự đồng loã từ cấp trên bắt giữ, đánh đập anh cùng những người biểu tình ôn hoà khác từ trong nước.
    Chúng tôi Ban chấp hành Hậu duệ VNCH Hải ngoại tại Hoa kỳ cực lực phản đối hành động dã man trên nhắm vào người biểu tình ôn hoà, bất bạo động của công dân Việt nam nói chung và công dân Hoa kỳ William Nguyen nói riêng.

    Ngoài ra chúng tôi cũng đã giúp đỡ thân nhân,gia đình anh Will Nguyen qua kênh ngoại giao từ dân biểu tiểu bang,liên bang và Thượng nghị sĩ liên bang Hoa kỳ tiểu bang Texas liên lạc toà Tổng lãnh sự quán,Toà đại sứ Hoa kỳ tại Hà Nội đảm bảo an toàn tính mạng, sức khỏe và tinh thần cho công dân Hoa kỳ này. Trong thời gian bị giam giữ cá nhân anh Will được quyền giữ im lặng cho tới khi được tiếp xúc với người đại diện từ Bộ ngoại giao Hoa kỳ trong thời hạn 72 tiếng.
    Tập thể Hậu duệ VNCH hải ngoại tại Hoa kỳ đang chờ thu thập thêm tin tức từ gia đình anh Will Nguyen. Chúng tôi đã mở ngõ cho tất Cả các kênh truyền Thông, truyền hình Mỹ- Việt hầu đưa tin tức này tới công luận quốc tế,cộng đồng trong thời gian sớm nhất có thể.Trước khi nhập cảnh vào Việt nam sức khỏe, thể lực của anh Will hoàn toàn tốt, nếu trong lúc giam giữ có mệnh hệ gì, không phải chỉ riêng những kẻ đánh đập anh mà toàn bộ Bộ ngoại giao, Bộ Công an cùng các bên liên quan Nhà cầm quyền Csvn sẽ lãnh chịu trách nhiệm giải thích trước chính giới và truyền Thông Hoa kỳ, Việt Hải ngoại.
    Hậu duệ VNCH Hải ngoại tại Hoa kỳ thiết tha kêu gọi các thành viên liên bang, Canada, Úc Châu, Âu châu tiếp sức đồng hành cùng chúng tôi đồng loạt phổ biến Thông tin này,lên tiếng phản đối sự đối xử đầy bạo lực do cộng sản gây ra với những ai phản đối các văn kiện bất công,bán rẽ đất đai tiền nhân dày công tạo dựng cho bành trướng bá quyền cộng sản Trung quốc lân bang.
    Tập thể Hậu duệ VNCH Hải ngoại tại Hoa kỳ kính báo
    Houston ngày 10/06/2018.


    WN 1.jpg

    WN 2.jpg
    WN 3.jpg


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét