Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Hi Phu,
Chúng tôi thấy rằng gần đây bạn đã sử dụng Yahoo Messenger, vì vậy chúng tôi muốn thông báo cho bạn biết rằng Yahoo Messenger sẽ không còn được hỗ trợ sau ngày 17 tháng 7 năm 2018 nữa.
Bạn có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ cho đến ngày 17 tháng 7 nhưng sau ngày đó, bạn sẽ không còn quyền truy cập vào Yahoo Messenger nữa. Bạn có thể tìm hiểu cách lưu các cuộc trò chuyện của mình bằng cách truy cập vào Câu hỏi thường gặp của chúng tôi.
Chúng tôi rất thích làm việc trên Yahoo Messenger cho bạn và muốn cảm ơn bạn đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung xây dựng và giới thiệu các công cụ giao tiếp mới, thú vị có tác động và làm hài lòng người dùng của chúng tôi.
Truy cập Câu hỏi thường gặp của chúng tôi để tìm hiểu thêm. Cảm ơn bạn đã trở thành người dùng Yahoo Messenger!
Trân trọng,
Nhóm Yahoo Messenger
Vào ngày 5:13 Thứ Ba, 12 tháng 6 2018, Yahoo Messenger <Yahoo@communications.yahoo. com> đã viết:


We have a new unified Terms of Service and Privacy Policy
Hi Phu, 

We see that you’ve used Yahoo Messenger recently, so we wanted to let you know that Yahoo Messenger will no longer be supported after 17 July 2018. 

You can continue using the service until 17 July but, after that date, you will no longer have access to Yahoo Messenger. You can learn how to save your chats by visiting our FAQ

We’ve loved working on Yahoo Messenger for you and want to thank you for using our product. We will continue to focus on building and introducing new, exciting communications tools that impact and delight our users. 

Visit our FAQ to learn more. Thanks for being a Yahoo Messenger user! 


Best regards,
The Yahoo Messenger team

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét