Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Kính thưa Quý Cha và Quý Vị.

Trong những ngày qua, cả nước như nóng lên vì thời sự của nhiều lãnh vực đang xảy ra cùng lúc một cách phức tạp. Nhiều cá nhân cũng như tập thể đang tự hỏi: “Phải làm gì?”, đó là trăn trở chính đáng và cần phải được có lời giải đáp thoả đáng. Nhưng ai có thể đưa ra câu trả lời đầy đủ và đáng tin cậy? Thưa đối với các Kitô Hữu thì đơn giản nhất là hãy lắng nghe tiếng Chúa trong Lời của Chúa và Lời của Hội Thánh: đã, đang và sẽ còn được công bố “trên mái nhà”.

Chúng ta đã từng biết đến: “TÓM LƯỢC Học Thuyết Xã Hội của Giáo Hội Công Giáo”, một tài liệu rất quý giá được khởi xướng soạn thảo công phu từ chính Đấng Đáng Kính Hồng Y Phanxicô Xaviê Nguyễn Văn Thuận, với tư cách là Chủ Tịch Hội Đồng Giáo Hoàng Công Lý & Hoà Bình (toàn cầu). Cả một hệ thống suy tư và kinh nghiệm hành động trong suốt nhiều thế kỷ của Hội Thánh Công Giáo về tất cả các lãnh vực Xã Hội, đã được đúc kết và nay còn được nhà Xuất Bản YouCat Foundation cho trình bày dưới dạng hỏi đáp thật ngắn gọn với tên gọi:“DoCat” và có phụ đề là: “Phải làm gì?” (What to do?).

Những ai muốn có bản dịch này, xin vui lòng cho biết và BBT CGVN sẽ rất hân hạnh gởi tặng Quý Cha và Quý Vị qua email trên một file word rất dễ sử dụng. Bản dịch tiếng Việt do Uỷ Ban Công Lý & Hoà Bình, HĐGMVN thực hiện.

Chúng con xin chân thành cám ơn Uỷ Ban Công Lý & Hoà Bình, HĐGMVN đã chấp thuận cho chúng con sử dụng bản dịch này để phục vụ mọi người.

Chúng con xin chân thành cám ơn và xin cùng cầu nguyện cho nhau.

Hỡi anh em trên khắp toàn thế giới.
Tài liệu quý giá khởi xướng công phu.
Đây là Lời Chúa truyền tải chỉn chu.
Tóm Lược Học Thuyết Xã Hội Công Giáo.
Đấng Đáng Kính Phanxicô truyền bảo:
Đọc “DoCat” để biết “Phải làm gì?”.

BBT CGVN
*******
Kinh thưa Quý vị, đặc biệt các bạn trẻ,
Trong số những người thân của chúng ta
Không phải tất cả đều đã có máy điện toán (vi tính) hoặc có dùng email, hoặc đã có thể nhận được những thông tin này...

Vì vậy, xin hãy ủng hộ chúng tôi bằng cách phổ biến thông tin này bằng email hoặc in ra, photocopy và gởi cho người thân của Quý vị. Đặc biệt xin gởi cho những ai chưa có sử dụng internet.

Xin chân thành cám ơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét