Chủ Nhật, 8 tháng 7, 2018

Ảnh Võ Thạnh Văn

BÙI MINH VŨ ĐỂ TRỞ THÀNH TÌNH NHÂN

BÙI MINH VŨ Để trở thành tình nhân   Tôi bị ném vào tình yêu Tôi không thể vượt lên trên nụ hôn Vì nụ hôn là bóng tối Hiện ra và sáng lóa   Tôi bị chuột rút trong bể nước tình yêu Tôi không thể đạt tới em Tôi chết đuối Tận giếng … Tiếp tục đọc 

BÙI MINH VŨ VỚI TẬP THƠ: “TÔI HÁT VỀ NGÀY KHÔNG EM”                   BÀI VIẾT CỦA NHÀ THƠ HÀ QUẢNG  

BÙI MINH VŨ VỚI TẬP THƠ: “Tôi hát về ngày không em”                   Bài viết của Nhà thơ Hà Quảng     Bùi Minh Vũ sinh ra và lớn lên ở một làng quê vùng biển, thuộc  xã Đức Lợi, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi, nhưng đến … Tiếp tục đọc 

BÙI MINH VŨ  KHÚC LÃNG DU CHO EM

BÙI MINH VŨ  Khúc lãng du cho em   Một lần dưới vầng trăng thủy tinh Anh choàng vào cổ em nụ hôn Ngoài kia xuân rạo rực Em lớn hơn hôm qua   Một lần ngoài rừng cây thủy tinh Em lắc vòng bằng bài thơ hương thơm Lần đầu tiên anh cười Như … Tiếp tục đọc 

GIỚI THIỆU TIỂU THUYẾT CÕI HỒNG

GIỚI THIỆU TIỂU THUYẾT CÕI HỒNG   Cõi hồng là tiểu thuyết đầu tay của nhà thơ Bùi Minh Vũ, gồm 3 chương, 132 trang, do Nhà xuất bản Hội Nhà văn ấn hành lần đầu tháng 5-2017. Hai nhân vật xuất hiện xuyên suốt và ấn tượng nhất trong tác phẩm là Thân và … Tiếp tục đọc 

EM BỎ QUÊN TÔI – THƠ BÙI MINH VŨ

 EM BỎ QUÊN TÔI     Em bỏ quên tôi dòng sông trôiXa xôi rồi đêm tớiMang theo lời nguyện cầuChôn sâu mối tình đầuEm bỏ quên tôi em bỏ quên tôiĐêm qua đứng ngồiĐêm qua bồi hồiĐêm nay bổi hổiEm bỏ quên tôiĐâu rồi lời nguyện cầuĐâu rồi đêm thâuĐôi mắt sâu nhung nhớMột vòng … Tiếp tục đọc 

VỚI RƯỢU WHISKY – BÙI MINH VŨ

BÙI MINH VŨ     Với rượu whisky   Ánh mắt cô đơn không đường cong Và bất lực Giọt đỏ, mặn và cay   Thú thật  Những sợi lông ngứa  Đào thải ra ngoài cơ thể  Khóc nức nở  Như thể họ ăn thịt em Với rượu Whisky   Ôi đôi mắt em đêm … Tiếp tục đọc 

CỔ LŨY CÔ THÔN – THƠ BÙI MINH VŨ

BÙI MINH VŨ   Cổ Lũy cô thôn   Ai về Cổ Lũy cô thôn Ghé bên bến cạn hoàng hôn rợp dừa Em nhà lá chắn lưa thưa Mưa mòn lối nhỏ dấu xưa tìm về Lúa đồng không quạnh nhà quê Tít xa nhà biển chỉ nghề đi câu Cánh buồm cập bến … Tiếp tục đọc 

SAM BANH THƠ BÙI MINH VŨ

Sâm banh   Em ém nhẹm một cách bền bĩ Hy vọng của anh Như những tia chớp nối tiếp nhau Trong đêm tối Nhẫn tâm em nhận mang hạnh phúc Được nhân lên như món sâm banh nhảy múa Căng đầy lồng ngực Mưa đèo bòng Đầy vai anh Nhưng trái tim không nhân … Tiếp tục đọc 

LẠI BẮT ĐẦU ĐÊM GIG THỔI THƠ BÙI MINH VŨ

BÙI MINH VŨ Lại bắt đầu đêm gió thổi   Em là một phần của gió Chẳng ai thấy Cho đến ngày anh phát hiện Bên tượng đài  Thổi anh lên cành cao của trí tưởng tượng tuyệt vời   Trong đôi mắt mật ong Anh không tin mình đã qua điều cấm kỵ Diễn … Tiếp tục đọc 


DỐC VINH PHÚ – THƠ BÙI MINH VŨ

Dốc Vinh Phú   Tím ngát chiều Liên Lạc Tiếng sóng xé hoàng hôn Em lên dốc Vinh Phú Anh tựa bờ cỏ hoang Tà áo bay cay mắt Thổn thức vắt ngang lòng em rồi đi cuối vắng Muộn rồi bầu trời cong Anh làm sao thoát được Nỗi buồn trắng đêm thâu Anh … Tiếp tục đọc 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét